Trang chủ » PHẦN MỀM BẢN QUYỀN » Phần mềm Office Home and Business 2016 32B-64 APAC EM DVD (T5D-02695)

Sản phẩm Phần mềm Office Home and Business 2016 32B-64

Tóm tắt thông số Phần mềm Office Home and Business 2016 32B-64

Hãng phát hành : Microsoft
Loại phần mềm : Home and Business
Loại phiên bản : Business (doanh nghiệp)
Giá trị 04
Giá trị 05
Giá trị 06
Giá trị 07
Giá trị 08
Giá trị 09
Giá trị 10

Giới thiệu về sản phẩm Phần mềm Office Home and Business 2016 32B-64

Microsoft Office Home and Business 2013 là bộ sản phẩm vô cùng tiện ích cho cá nhân kinh doanh tại nhà hoặc doanh nghiệp nhỏ. Đây là một trong những sản phẩm chủ lực của Microsoft, được người tiêu dùng trên khắp thế giới tín nhiệm.
 
Bộ sản phẩm này bao gồm: Microsoft Word 2013, Excel 2013, PowerPoint 2013, OneNote 2013, Outlook 2013.
 
1. Thông tin chi tiết Microsoft Office Home and Business 2013
Cho dù bạn đang làm việc tại nhà hoặc ở trường thì Microsoft Office Home and Business 2013 cung cấp tất cả mọi thứ mà bạn cần với kết quả tuyệt vời. Đây là một gói phần mềm toàn diện cho bất kỳ công việc nào của bạn.
 
- Word:
 
+ Trong chế độ đọc, chỉnh lại dòng văn bản mới tự động trong các cột cho dễ dàng hiển thị trên màn hình Word.
 
+ Menu ít hơn có nghĩa là tập trung hơn vào nội dung của bạn - chỉ nhìn thấy những công cụ bạn cần, khi bạn muốn sử dụng chúng.
 
+ Mở một file PDF trong Word và chỉnh sửa nội dung cũng giống như khi bạn tạo ra nó trong Word.
 
+ Thể hiện phong cách của bạn bằng cách sử dụng hơn 40 kiểu mẫu Word có sẵn.
 
- Excel:
 
+ Mỗi bảng tính có một cửa sổ riêng, điều đó khiến người sử dụng dễ dàng hơn để làm việc trên hai bảng tính - hoặc hai màn hình - cùng một lúc.
 
+ Chức năng mới trong toán học và lượng giác, thống kê, ngày kỹ thuật và thời gian, tra cứu và tham khảo, hợp lý và các loại chức năng văn bản khác.
 
+ Các đề xuất, biểu đồ mới cho phép bạn chọn từ một loạt các biểu đồ thích hợp với dữ liệu.
 
- OneNote:
 
+ Linh hoạt vẽ, xóa, và chỉnh sửa bằng ngón tay, bút của bạn, hoặc chuột trên bất kỳ thiết bị có chức năng cảm ứng nào.
 
+ OneNote sẽ tự động chuyển chữ viết tay của bạn thành văn bản.
 
+ Công cụ mới "Send to OneNote" khiến cho việc thu thập các tài liệu hoặc các trang web trong máy tính xách tay của bạn trở nên dễ dàng hơn.
 
- PowerPoint:
 
+ Presenter View cho phép bạn xem các ghi chú của bạn trên màn hình của bạn trong khi khán giả chỉ nhìn thấy slide.
 
+ Chế độ Smart Guides tự động.
 
+ Hỗ trợ nhiều định dạng đa phương tiện, chẳng hạn như mp4.Mov, nội dung có độ nét cao, và cây dựng các codec nhiều hơn nữa.
 
- Outlook:
 
+ The People Card thu thập tất cả các chi tiết quan trọng về thông tin liên lạc tới một nơi lưu trữ: điện thoại, email, địa chỉ, thông tin công ty, cập nhật phương tiện truyền thông xã hội. Từ đó, bạn có thể sắp xếp một cuộc họp, gửi tin nhắn, hoặc gọi điện cho họ, tạo thành 1 nguồn cho tất cả các thông tin liên lạc.
 
+ Your Calendar có thể cho bạn biết nhiều hơn chỉ là thời gian của cuộc hẹn tiếp theo của bạn. Bạn có thể thêm dự báo thời tiết địa phương tại thời điểm hiện tại.
 
+ Nhận email Push, các cuộc hẹn, và địa chỉ liên lạc từ Outlook.com, và Outlook.com (trước đây là Hotmail) - tất cả sẽ được cập nhật đầy đủ vào Outlook của bạn.
 
- Dùng cho 1 máy. Thời hạn là mãi mãi.
 
2. Một số tính năng và lợi ích chính
a) Quản lý kinh doanh và tài chính cá nhân hiệu quả
 
- Xây dựng một ngân sách và theo dõi chi tiêu một cách nhanh chóng với các mẫu có sẵn trong Excel 2010.
 
- Xem xu hướng dữ liệu rất nhanh chóng với những công cụ phân tích mạnh mẽ, ví như Sparklines - giúp hiển thị một biểu đồ nhỏ được gắn ở mỗi ô, Slicer - có thể lọc dữ liệu hay tính năng Conditional Formatting - có khả năng giúp bạn dễ dàng tìm ra các biến thể
 
- Công cụ chèn biểu đồ và đồ họa SmartArt được cải thiện giúp bạn dễ dàng mô tả để hiểu rõ hơn về ngân sách của mình.
 
b) Sắp xếp quản lý tất cả thông tin của cá nhân, doanh nghiệp
 
- Thu thập tất cả ý tưởng và thông tin quan trọng lưu trữ vào OneNote 2010.
 
- Có thể lưu trữ tất cả: văn bản, hình ảnh, video, audio và nhiều hơn nữa.
 
- Tìm những thông tin bạn cần bằng việc tag và kết quả sẽ hiển thị khi bạn gõ.
 
c) Tạo các bài thuyết trình
 
- Thêm audio, video và hình ảnh để tạo các bài thuyết trình một cách dễ dàng và nhanh chóng.
 
- Tạo slide với các tính năng chỉnh sửa hình ảnh cho phép bạn crop, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, làm sắc nét và thêm hiệu ứng khác.
 
d) Thể hiện chính mình
 
- Tạo các mẫu báo cáo một cách chuyên nghiệp bằng cách sử dụng các mẫu có sẵn trong Word 2010.
 
- Thêm các hiệu ứng như bóng tối, phản chiếu, 3D, ánh sáng….
 
- Có thể tùy chỉnh đồ họa SmartArt.
 
e) Luôn đồng bộ với khách hàng và lịch làm việc
 
- Kết nối mọi người tham gia vào các dự án hiệu quả hơn bằng cách sử dụng email và công cụ lập lịch giúp đơn giản hóa thông tin liên lạc trong Outlook 2010.
 
- Quản lý nhiều tài khoản email trong Outlook 2010 từ các dịch vụ như: Windows Live, Hotmail, Gmail hoặc hầu hết các nhà cung cấp khác.
 
- Theo dõi và quản lý email hiệu quả hơn nhờ tính năng Conversation View trong Outlook 2010.
 
- Sử dụng Outlook Mobile trên điện thoại để dễ dàng trao đổi email với khác hàng ngay bất cứ khi nào bạn muốn.
 
f) Truy cập, chỉnh sửa và chia sẻ công việc của bạn bất kỳ nơi đâu
 
- Tạo tài liệu trong Office 2010, sau đó người dùng có thể đăng tải lên Windows Live SkyDrive và có thể truy cập, xem, chỉnh sửa cùng với Office Web Apps ở bất cứ nơi nào bạn có thể truy cập Internet.
 
- Chỉnh sửa báo cáo, tin tức hoặc lưu trữ trực tuyến với Web Apps.
 
- Chia sẻ tài liệu trực tuyến với gia đình và bạn bè rất dễ dàng và nhanh chóng.
 
3. Yêu cầu hệ thống
- Bộ vi xử lý: 500 MHz hoặc cao hơn.
 
- Ram: 256 MB, 512 MB cho các tính năng đồ họa.
 
- Ổ cứng trống: 3.0 GB.
 
- Độ phân giải màn hình: 1024x576 hoặc cao hơn.
 
- Hệ điều hành: Windows XP (phải có SP3) (32-bit), Windows 7, Windows Vista Service Pack (SP) 1, Windows Server 2003 SP2 và MSXML 6.0 (chỉ dành cho Office 32bit), Windows Server 2008, và các hệ điều hành phiên bản tiếp theo 32-64 bit.
 
- DirectX 9.0c với card đồ họa 64 MB hoặc bộ nhớ video cao hơn. 

Thông số kỹ thuật

Hãng phát hành : Microsoft
Loại phần mềm : Home and Business
Loại phiên bản : Business (doanh nghiệp)
Giá trị 04
Giá trị 05
Giá trị 06
Giá trị 07
Giá trị 08
Giá trị 09
Giá trị 10
Hàng Chính Hiệu

Nhận xét sản phẩm Phần mềm Office Home and Business 2016 32B-64

    4.450.000 VNĐ (Giá đã có thuế.)Chính hãng.Hàng có sẵn. Bảo hành: Không bảo hành

    Thông tin người đặt hàng

    Mua ngayĐặt hàng, giao hàng miễn phí trong nội thành.

    Chính sách bán hàng

    • Gọi điện thoại đặt mua: 093 277 1486
    • Bán trả góp: 0902 886 535 - (028) 6273 6353
    • Cam kết sản phẩm chính hãng, mới 100%
    • Sản phẩm được bảo hành chính hãng
    • Đổi mới sản phẩm từ 7 đến 30 ngày 
    • Trả góp 0% bằng thẻ tín dụng qua mPOS
    • Cài đặt miễn phí, giao hàng tận nơi
    • Miễn phí quẹt thẻ VISA - Master Card - ATM
    PC ROG G20CILEGION Y520ASUS ROG