Chính sách đổi hàng và bảo hành
Đổi mới hàng hóa trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng, riêng laptop Asus được đổi mới trong vòng 10 ngày

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA HÀNG CHÍNH HIỆU (Chỉ áp dụng cho Laptop)

 

Đổi mới hàng hóa trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng (Acer, Lenovo, Dell, HP, MSI), riêng laptop ASUS được đổi mới trong vòng 10 ngày nếu máy được xác định là lỗi về phần cứng từ phía nhà sản xuất.

1.      Chính sách trả hàng tại HÀNG CHÍNH HIỆU

a.      Trả hàng hoàn lại tiền không mất phí khi:

-          Hàng chính hiệu giao hàng không đúng theo đơn đặt hàng.

-          Sản phẩm còn trong thời hạn đổi mới nhưng không còn sản phẩm đổi và khách hàng không muốn đổi sang sản phẩm tương tự.

b.      Trả hàng hoàn lại tiền nhưng mất phí trong các trường hợp sau:

-          Phí 2%/đơn giá sản phẩm trả: sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả và máy chưa qua sử dụng.

-          Phí 5%/đơn giá sản phẩm trả: sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả và máy đã qua sử dụng.

-          Phí sẽ cao hơn nếu thời gian trả sản phẩm sau 10 ngày. Liên hệ trực tiếp để được báo phí trả hàng.

LƯU Ý - YÊU CẦU VỀ TRẢ HÀNG: Sản phẩm PHẢI không bị lỗi, không bị trầy xước. Tem/nhãn trên máy còn nguyên vẹn. Đầy đủ giấy tờ kèm theo trong thùng máy và chứng từ mà Hàng Chính Hiệu đã xuất như lúc Khách hàng nhận hàng. HÀNG CHÍNH HIỆU sẽ hoàn tiền trong vòng 24h dưới hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh.

2.      Chính sách đổi mới sản phẩm bị lỗi.

-          Khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi thanh toán hoặc ngay khi nhận hàng, HÀNG CHÍNH HIỆU sẽ không chịu trách nhiệm đối với hàng hóa bị lỗi không phải do nhà sản xuất gây ra sau khi Khách Hàng đã nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và báo ngay cho HÀNG CHÍNH HIỆU để được đổi sản phẩm mới.

-          Đổi mới hàng hóa trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng, riêng laptop Asus được đổi mới trong vòng 10 ngày. Hàng hóa bị lỗi phải được xác định là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (cần có xác nhận của Hãng đối với một số trường hợp phức tạp); sản phẩm yêu cầu không bị trầy xước, nứt mẻ (còn nguyên mới giống như lúc Khách hàng nhận hàng); phụ kiện kèm theo phải còn mới, hộp/thùng còn nguyên vẹn, đầy đủ chứng từ như khi HÀNG CHÍNH HIỆU giao hàng, riêng lỗi màn hình điểm chết phải từ 5 điểm chết trở lên mới được đổi mới.

3.      Trường hợp từ chối đổi mới sản phẩm:

-          Sản phẩm bị lỗi được xác định là lỗi do người dùng (phải nhờ bộ phận kỹ thuật hãng kiểm tra).

-          Sản phẩm không còn mới 100%: trầy xước, móp méo, không đầy đủ phụ kiện, thùng/hộp sản phẩm.

-          Bàn phím bị bung, lún không còn nguyên vẹn như lúc ban đầu (đối với laptop).

-          Các logo của laptop, tem của hãng hay của cửa hàng đều phải đảm bảo nguyên vẹn, không bị bung hay tháo rời dưới mọi hình thức trong thời gian đổi trả máy.

4. Thời gian tiếp nhận đổi trả sản phẩmTừ 10h tất cả các ngày làm việc (9h sáng chủ nhật tại Nguyễn Kiệm), các cửa hàng của Hàng Chính Hiệu sẽ tiếp nhận xử lý đổi trả sản phẩm. Mong quý khách hàng thông cảm.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1.      Điều kiện nhận bảo hành.

·         Các sản phẩm, thiết bị do các cửa hàng của HÀNG CHÍNH HIỆU hoặc gian hàng HÀNG CHÍNH HIỆU trên Lazada cung cấp.

·         Đối với các sản phẩm, thiết bị được cấp phiếu bảo hành (PBH), khách hàng phải xuất trình PBH và có đầy đủ tem bảo hành của HÀNG CHÍNH HIỆU (nếu thiết bị không cấp PBH thì phải còn nguyên tem của HÀNG CHÍNH HIỆU) và phải còn trong thời hạn bảo hành.

·         Tem bảo hành, mã vạch số serial,… của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, bị rách, mờ.

·         Trong trường hợp, tem chưa rách nhưng bị mờ hoặc tem bị rách do yếu tố khách quan nào đó, công ty sẽ tạm thời giữ lại để kiểm tra, xác nhận thông tin. Nếu sản phẩm, thiết bị do HÀNG CHÍNH HIỆU cung cấp thì mới được chính thức nhận bảo hành. Nếu có vấn đề phát sinh, HÀNG CHÍNH HIỆU sẽ liên hệ ngay để xác nhận với khách hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận máy.

·         Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

·         Đối với laptop, màn hình LCD có số điểm chấm từ 5 điểm lỗi trở lên.

2.      Không nhận bảo hành đối với:

·         Các sản phẩm, thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ, có nước vào, có vết ẩm ướt, bị đứt mạch, bị trầy xước, bể mẻ, móp méo, biến dạng, có dấu hiệu cháy nổ, nám, phù tụ, gỉ sét hoặc các hiện tượng được cho là do lỗi cá nhân gây ra. Hoặc nếu được nhận BH, khách hàng phải hoàn toàn chịu chi phí phát sinh đối với các lỗi đó.

·         Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, …

·         Màn hình LCD bị loang màu, chảy màu LCD.

·         Các phụ kiện kèm theo thiết bị như: chuột, bao lụa, bộ dây sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, quạt tản nhiệt, hoặc sản phẩm tặng kèm theo máy.

·         Không bảo hành đối với quà khuyến mãi của công ty.

·         Đặc biệt: không nhận BH về dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ, bản quyền phần mềm.

3.      Đối với trường hợp laptop hết BH chính hãng.

·         HÀNG CHÍNH HIỆU sẽ yêu cầu Khách hàng cung cấp hóa đơn GTGT để được tiếp tục bảo hành, nên khi nhận máy, Khách Hàng nên yêu cầu cửa hàng cung cấp hóa đơn VAT và lưu giữ trong suốt thời gian bảo hành máy (ít nhất là lưu lại file hình ảnh rõ ràng của hóa đơn).

Chú ý: Tem Hàng Chính Hiệu chỉ dùng để nhận biết là sản phẩm phân phối bởi công ty chứ không có giá trị thay thế hóa đơn GTGT

4.      Đối với trường hợp hết thời hạn BH tại cửa hàng HCH.

·         Đối với các sản phẩm, thiết bị hết thời hạn BH thì HÀNG CHÍNH HIỆU vẫn nhận máy và chuyển sang trường hợp SỬA CHỮA DỊCH VỤ.

·         Khách hàng sẽ hoàn toàn chịu tất cả các chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa do Trung tâm bảo hành ASUS đưa ra. Hàng Chính Hiệu sẽ hỗ trợ Khách hàng gởi bảo hành đến Trung tâm Bảo hành.

5.      Thời gian trả bảo hành:

 Dự kiến từ 7 – 10 ngày tính từ ngày tiếp nhận bảo hành tại cửa hàng (không tính thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ). Đối với những lỗi phức tạp hơn thì thời gian bảo hành có thể kéo dài, Hàng Chính Hiệu sẽ thông báo cho bạn nếu có thông tin bảo hành từ hãng.

6.      Chính sách bảo hành các hãng tại Việt Nam:

- ASUS : http://goo.gl/ixfZRH

- DELL: http://goo.gl/mjLj70

- HP : http://goo.gl/j88pJC

Hàng Chính Hiệu
Tin cũ hơn cùng chủ đề:
    Quảng cáo
    Quảng cáo
    Quảng cáo
    Hỗ trợ trực tuyến 0932771486 Chat với chúng tôi ngay!