Trang chủ » Bạn cần biết » Chính sách bảo hành của HP Việt Nam

Chính sách bảo hành của HP Việt Nam

25/08
Hàng Chính Hiệu
0
166

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HP

 

1.     Thời gian bảo hành

          Tất cả các dòng laptop HP đều có thời gian bảo hành chính hãng 1 năm tính từ ngày khách hàng cuối mua hàng. Khách hàng khi mua máy yêu cầu cửa hàng cung cấp hóa đơn VAT có số Serial Number để giữ làm phiếu bảo hành.

2.     Các Trung tâm bảo hành chính hãng HP tại Việt Nam.

·       Hà Nội: Số 74 Cửa Bắc, Ba Đình, TP. Hà Nội

·       Đà Nẵng: Số 60, Đường Nguyễn Du, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

·       HCM: Số 162, Đường Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

·       Cần Thơ: Số 129, Đường Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

·       Thời gian làm việc: 8am – 7pm (Mon – Fri). 8am-12pm (Sat)

·       Hotline: 1800 58 88 68 Email: cskh@hp.com

3.     Các chương trình và chính sách BH của HP.

a.     CALL CENTER SUPPORT 24/7 (Tổng đài hỗ trợ 24/7)

-        Call Center Support 24/7 là dịch vụ tổng đài hỗ trợ cho khách hàng 24h trên ngày và 7 ngày trong tuần.

-        Khi khách hàng sử dụng các sản phẩm của HP, trong quá trình sử dụng bị lỗi khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1800 58 88 68 bất cứ lúc nào để được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ kỹ sư của HP.

b.    ONSITE WARRANTY SEVICES (Bảo Hành Tận Nhà)

-        Onsite Sevices là dịch vụ bảo hành thay thế linh kiện tại nhà hoàn toàn miễn phí được áp dụng cho các model sản phẩm sau.

·       Notebook:

        Ø HP Pavilion notebook ab, ac Series

        Ø HP Probook notebook 400 G2/G3 Series

        Ø HP Star wars notebook

        Ø HP Envy notebook 2015

        Ø HP Zbook Workstation

·       Desktop:

        Ø HP 200 series: HP 202, HP 280G1, HP280G2

        Ø HP Pro 400 series: G1, G2, G3

        Ø HP Elite 800 series: G1, G2

        Ø HP Pro 600 series: G1, G2

        Ø HP Pro one 600 AIO

        Ø HP Elite one 800 AIO

-        Khi khách hàng sử dụng các sản phẩm trên với điều kiện tất cả các sản phẩm đó phải được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam và phải còn trong thời gian bảo hành trên hệ thống HP với các lỗi do nhà sản xuất thì liên hệ đến hotline 1800 58 88 68 để được hỗ trợ và tiếp nhận sử dụng dịch vụ bảo hành tận nhà hoàn toàn miễn phí của HP.

c.     VIP WARRANTY SERVICE (Bảo Hành VIP)

-        VIP Services là dịch vụ bảo hành thay thế linh kiện trong vòng 30 phút được áp dụng hoàn toàn miễn phí cho các model sản phẩm sau:

         Ø HP pavilion notebook (HP Star Wars notebook)

         Ø HP Probook notebook

         Ø HP Envy notebook

-        3 model sản phẩm trên sẽ được thay thế linh kiện trong vòng 30 phút với 7 lỗi sau:

         Ø Ram

         Ø HDD

         Ø ODD (DVD)

         Ø Keyboard

         Ø Battery

         Ø Adapter

         Ø Wifi card

-        Dịch vụ bảo hành VIP sẽ được hỗ trợ toàn quốc với điều kiện sản phẩm đó phải được phân phối chính hãng tại Việt Nam và phải còn trong thời gian bảo hành trên hệ thống của HP với những lỗi do nhà sản xuất.

-        Khách hàng phải mang máy trực tiếp đến 1 trong 4 trung tâm bảo hành chăm sóc khách hàng toàn diện của HP tại Việt Nam.

d.    PICKUP & RETURN WARRANTY SERVICE (Giao Nhận Miễn Phí Tại Nhà)

-        Pickup & Return Warranty Sevice là dịch vụ bảo hành giao và nhận tại nhà hoàn toàn miễn phí tại 63 tỉnh thành, 64 điểm giao nhận và được HP áp dụng cho các sản phẩm:

         Ø Notebook

         Ø Desktop

         Ø AIO

         Ø LCD

         Ø Phone

         Ø Tablet.

-        Khi khách hàng sử dụng các sản phẩm trên với điều kiện tất cả các sản phẩm đó phải được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam và phải còn trong thời gian bảo hành trên hệ thống HP với các lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng vui lòng liên hệ đến số hotline 1800 58 88 68 để được hỗ trợ và tiếp nhận sử dụng dịch vụ giao và nhận hoàn toàn miễn phí của HP.

4.     Gia hạn bảo hành.

-        Liên hệ cửa hàng để được cung cấp thông tin.

5.     Bảo hành toàn cầu

-        Đối với sản phẩm laptop HP, điều kiện để được bảo hành toàn cầu là dòng laptop HP đó được phân phối tại quốc gia mà khách hàng đến, máy còn thời gian bảo hành và có hóa đơn VAT của máy để chứng thực thời gian mua hàng.

-        Vì mỗi quốc gia có model khác nhau nên nhiều lúc sẽ không có linh kiện cùng dòng với laptop của bạn nên sẽ hạn chế trong quá trình bảo hành.

Nhận xét