Trang chủ » Bạn cần biết » LCD ASUS BẢO HÀNH TẬN NƠI, TRẢI NGHIỆM TIỆN ÍCH

LCD ASUS BẢO HÀNH TẬN NƠI, TRẢI NGHIỆM TIỆN ÍCH

07/09
Hàng Chính Hiệu
0
432

Dịch vụ bảo hành tận nơi cho Full System Server/LCDM

                                                   

BẢO HÀNH TẬN NƠI, TRẢI NGHIỆM TIỆN ÍCH

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng sử dụng sản phẩm, ASUS Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Theo đó, khi mua sản phẩm Full System Server và LCDM của ASUS, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí trong vòng 3 năm trên phạm vi toàn quốc.

  • Đối tượng áp dụng: Người tiêu dùng cuối
  • Thời điểm áp dụng:
    • Full system server: Khách hàng mua từ 1/3/2017
    • LCDM: khách hàng mua từ 1/1/2017 tới 31/12/2017            
  • Phạm vi áp dụng: Toàn Quốc
  • Sản phẩm áp dụng: Full System Server/LCDM
  • Hotline: 1800-6588
  • Giờ làm việc: 24/7                                          

Quy trình thực hiện:                                                                                                                         

Lưu ý:

  1. Sản phẩm phải do các nhà phân phối chính thức của ASUS Việt Nam phân phối mới được hưởng dịch vụ này. Dịch vụ chỉ được áp dụng trong phạm vi Việt Nam.
  2. Những sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ không được hưởng dịch vụ này.
  3. Việc bảo hành tận nơi sẽ do Trung tâm bảo hành chính hãng ASUS hoặc đối tác đã được ủy quyền của ASUS thực hiện.
  4. Khách hàng vẫn có thể đem sản phẩm trực tiếp tới TTBH gần nhất hoặc sử dụng dịch vụ Giao Nhận Tận Nhà miễn phí của ASUS.
  5. Thời gian đáp ứng bảo hành tận nơi có thể thay đổi tùy theo tình trạng sẵn có của linh kiện tại Việt Nam. Tại địa điểm bảo hành, ASUS có quyền từ chối bảo hành hoặc hỗ trợ nếu linh kiện không đúng theo máy hoặc không đủ điều kiện bảo hành. Khách hàng phải tự chuyển máy đến TTBH gần nhất để được kiểm tra và báo giá.
  6. Việc tham gia dịch vụ ASUS Onsite Service này đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý với các quy định chính thức của chương trình. Trong trường hợp có khiếu nại, công ty sẽ trực tiếp giải quyết theo đúng các quy định đã đặt ra.
  7. Trong trường hợp cần thiết, ASUS có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ liên quan đến việc mua bán sản phẩm trước khi thực hiện dịch vụ bảo hành tận nơi.

Khu vực hỗ trợ bảo hành tính từ trung tâm Hà Nội , Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ :

Nhận xét