DANH MỤC SẢN PHẨM
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH AOC - VIAMEI VIỆT NAM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH AOC - VIAMEI VIỆT NAM

Hàng Chính Hiệu
Th 4 18/12/2024

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH AOC - VIAMEI

AIO – LAPTOP – MINI PC – MÀN HÌNH PHỤ

Thời gian bảo hành các sản phẩm của AOC - VIAMEI như sau:

Tất cả các dòng sản phẩm Laptop, All In One, Mini PC, LCD của AOC – VIAMEI đều có thời gian bảo hành chính hãng 36 tháng.

- Màn hình phụ VIAMEI: 12 tháng

- UPS, Adapter, Pin: 12 tháng

Thời gian tính từ ngày khách hàng cuối mua hàng dựa theo hóa đơn VAT được xuất (Hóa đơn VAT thay cho phiếu bảo hành). Khách hàng khi mua máy yêu cầu cửa hàng cung cấp hóa đơn VAT. Nếu không thể áp dụng ngày kích hoạt hoặc không thể cung cấp biên nhận mua hàng, ngày sản xuất sẽ được coi là ngày bắt đầu thời hạn bảo hành.

Đổi mới ngay và luôn trong vòng 15 ngày với điều kiện:

  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng.
  • Sản phẩm như trạng thái ban đầu.
  • Thân máy, màn hình không trầy xước.
  • Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm

Điều kiện bảo hành màn hình phụ:

  • Không hình hoặc không màn sáng;
  • Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
  • Chấm trắng;
  • Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
  • Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;

Phạm vi bảo hành:

Chính sách bảo hành của AOC – VIAMEI bao gồm sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện bị hỏng trong quá trình sử dụng bình thường của sản phẩm. Tuy nhiên, các trường hợp như hư hỏng do sử dụng sai cách, bị va đập hoặc thủng hỏng, sự cố do thiên tai, hoặc sự cố gây ra bởi người sử dụng sẽ không được hãng bảo hành.

Quy trình bảo hành:

Khi sản phẩm của bạn gặp sự cố và cần được sửa chữa hoặc thay thế, bạn có thể liên hệ trực tiếp với AOC – VIAMEI qua số điện thoại hỗ trợ để được hướng dẫn chi tiết về quy trình bảo hành. Sau khi đăng ký yêu cầu bảo hành, AOC – VIAMEI sẽ tiến hành đánh giá về sự cố của sản phẩm và cung cấp các giải pháp thích hợp để khách hàng có thể sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm.

Điều kiện bảo hành:

Để được bảo hành, sản phẩm của bạn phải đáp ứng một số điều kiện nhất định. Ví dụ như sản phẩm phải được mua từ các đại lý chính Chi phí bảo hành Nếu sản phẩm của bạn còn trong thời gian bảo hành, thì các chi phí sửa chữa hoặc thay thế sẽ được AOC – VIAMEI trả.

 

Trung tâm bảo hành của AOC – VIAMEI tại Việt Nam:

  • Trụ sở chính: Số 10A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian làm vie ̣c: 9am – 6pm (Thứ 2 - 6). 9am-12pm (Thứ 7) Hotline: 0398140155 (24/7)
  • Trung tâm BHUQ HCM: 396-398 Nguyễn Kiệm, Phường 03, Q. Phú Nhuận, HCM
  • Trung tâm BHUQ Hà Nội: Số 140 Trung Liệt, quận Đống Đa, HN

 

Trường hợp nào không được hưởng chính sách bảo hành của AOC – VIAMEI

Chế độ bảo hành trong chính sách bảo hành AOC – VIAMEI chỉ bao gồm các vấn đề liên quan đến kỹ thuật phần cứng trong thời gian bảo hành và trong những điều kiện sử dụng thông thường. Điều này áp dụng cho các sự cố về trình điều khiển (firmware) nhưng không áp dụng cho mọi sự cố phần mềm khác, cũng như các thiệt hại do hoàn cảnh sử dụng hoặc do khách hàng tự gây ra, ví dụ như sau (và còn nhiều trường hợp khác):

  • Sản phẩm bị can thiệp, sửa chữa và/hoặc thay đổi bởi một cá nhân không được phép.
  • Số seri của sản phẩm, của các linh kiện hoặc phụ kiện đã bị cạo sửa, xoá bỏ hoặc tháo gỡ.
  • Các tem bảo hành đã bị rách hoặc bị cạo sửa.
  • Hao mòn tự nhiên.
  • Hư hỏng (vô tình hoặc khác) trên sản phẩm về hình thức bên ngoài không ảnh hưởng đến hoạt động và chức năng của sản phẩm, như không giới hạn về việc rỉ sét, thay đổi màu sắc, chất liệu hoặc những hao mòn tự nhiên theo thời gian.
  • Hư hỏng sản phẩm do chiến tranh, khủng bố, hoả hoạn, tai nạn, thiên tai, vô tình hoặc cố ý sử dụng không đúng cách, lạm dụng, cẩu thả hoặc bảo trì không đúng cách, sử dụng trong những điều kiện không bình thường.
  • Hư hỏng sản phẩm do lắp đặt, kết nối không đúng cách hay sử dụng các thiết bị ngoại vi không tương thích như máy in, ổ đĩa quang, card mạng, hoặc thiết bị USB v.v..
  • Hư hỏng sản phẩm gây ra do lỗi nguồn điện từ bên ngoài hoặc bất kỳ tai nạn điện nào.
  • Hư hỏng sản phẩm do sử dụng hoặc điều kiện bảo quản hay thông số môi trường không đúng với hướng dẫn sử dụng.
  • Hư hỏng sản phẩm gây ra bởi phần mềm của hãng thứ ba hoặc virus; hay mất mát phần mềm hoặc dữ liệu xảy ra trong quá trình sửa chữa hoặc thay thế.
  • Không sử dụng được do quên hoặc mất mật khẩu bảo mật.
  • Không sử dụng được hoặc hư hỏng sản phẩm gây ra do dấu vết của chất nguy hiểm, các bệnh dịch, sâu bọ hoặc bức xạ.
  • Gian lận, trộm cắp, biến mất không rõ nguyên nhân, hoặc các thiệt hại/trường hợp gây thiệt hại do hành động cố ý của khách hàng.
  • Không sử dụng được hoặc hư hỏng sản phẩm gây ra do lắp đặt và sử dụng các ứng dụng bẻ khoá thiết bị, là một loại tiện ích mở khoá phân vùng khởi động của sản phẩm sẽ khiến cho sản phẩm không được bảo hành cũng như bị từ chối bảo hành.

Các trường hợp ngoài chính sách bảo hành AOC – VIAMEI:

  1. Khi nhận được sản phẩm của quý khách, AOC – VIAMEI có quyền kiểm tra sự hợp lệ về yêu cầu bảo hành của quý khách trước khi làm dịch vụ.
  2. Nếu đã hết thời gian bảo hành hoặc vi phạm bất kỳ ngoại lệ nào, yêu cầu bảo hành của bạn sẽ được xem là sửa chữa ngoài bảo hành
  3. Nếu trường hợp sửa chữa ngoài bảo hành không nằm trong chính sách bảo hành AOC – VIAMEI thì bảng phí sửa chữa sẽ được báo để khách hàng biết, quý khách có thể chấp nhận hoặc từ chối.
  4. Nếu quý khách chấp nhận sửa chữa, AOC – VIAMEI sẽ xuất hoá đơn cho quý khách về chi phí công sửa chữa, linh kiện và các chi phí khác nằm trong bảng phí dịch vụ.
  5. Quý khách phải thanh toán hoá đơn này trong 4 tuần kể từ ngày xuất hoá đơn. Dịch vụ sửa chữa chỉ hoàn tất khi hoá đơn đã được thanh toán.
  6. Chi phí vận chuyển hàng trong quá trình sữa chữa - bảo hành hàng hoá
  7. Trong trường hợp sản phẩm đang còn trong thời gian bảo hành và vấn đề sản phẩm gặp phải THUỘC trong điều kiện và phạm vi bảo hành , vấn đề về phần cứng thì chi phí sẽ do AOC-VIAMEI chịu trách nhiệm.
  8. Trong trường hợp sản phẩm đang còn trong thời gian bảo hành nhưng vấn đề sản phẩm gặp phải KHÔNG THUỘC trong điều kiện và phạm vi bảo hành thì chi phí sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm chi trả.
  9. Trong trường hợp sản phẩm đang còn trong thời gian bảo hành nhưng vấn đề sản phẩm hư hỏng, gặp sự cố không thuộc bất kỳ bên nào gây ra thì đôi bên mỗi bên sẽ chịu trách nhiệm 1 nữa ( khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển đến trạm bảo hành, AOC-VIAMEI sẽ chịu trách nhiệm phí gửi hàng về lại địa chỉ khách chỉ định )
  10. Trong trường hợp sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành thì mọi chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm chi trả.
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
DMCA.com Protection Status
Thu gọn