[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CỬA HÀNG TẠI SHOWROOM
Hàng Chính Hiệu
Th 3 25/06/2024
Quản lý cửa hàng là người chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của toàn cửa hàng và các nhân viên làm việc tại cửa hàng, nhằm đảm bảo doanh số và không ngừng gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hàng hóa, nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan đến cửa hàng
- Thực hiện các phiên livestream bán hàng.
- Kiểm tra, giao việc, đốc thúc nhân viên và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Viết báo cáo về tình hình kinh doanh của cửa hàng theo tuần/theo tháng
- Hoàn thành các mục tiêu do công ty đề ra.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
YÊU CẦU
- Nam/Nữ - Từ 18-25 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có kinh nghiệm quản lý cửa hàng.
- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Khả năng giao tiếp tốt, vui vẻ, thân thiện với mọi người
QUYỀN LỢI
- Mức lương và thưởng hấp dẫn (theo chính sách của công ty).
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động Việt Nam: BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ và tham gia du lịch hàng năm.
- Các chế độ và phúc lợi tốt: thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ,…
- Môi trường làm việc năng động, được đào tạo, hướng dẫn nhiệt tình, đồng nghiệp thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với Công ty.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Full time: từ 9h00’ đến 18h00’.
ỨNG TUYỂN VÀ LIÊN HỆ
- Gửi CV qua mail: quanlynhansu.hch@gmail.com
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng chính: Số 396-398 Nguyễn Kiệm,Phường 3,Quận Phú Nhuận,TPHCM.
XIN CÁM ƠN!