DANH MỤC SẢN PHẨM
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA FUJITSU.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA FUJITSU.

Hàng Chính Hiệu
Th 6 05/05/2023

Thời gian Bảo hành có điều kiện

  1. Thời gian Bảo hành gốc: là thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản xuất của sản phẩm.
  2. Thời gian Bảo hành chính thức: của sản phẩm được tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm, căn cứ theo hóa đơn mua hàng có đầy đủ thông tin người mua, ngày mua, số serial (Nhưng không được quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất).

Nhóm sản phẩm

Dòng sản phẩm

Thời hạn bảo hành chính thức

Loại dịch vụ

Dành cho người tiêu dùng

UH-X

24 Tháng

Tận nơi hoặc mang đến trung tâm bảo hành **

CH-X

Phụ kiện kèm trong hộp máy**

Pin, sạc

12 Tháng

Cáp nguồn

0 Tháng

 

* Trong trường hợp khách hàng không cung cấp được hóa đơn mua hàng, thời hạn bảo hành gốc trên hệ thống dữ liệu của TTBH Fujitsu là thời hạn bảo hành chính thức. Nếu ngày mua vượt quá 06 tháng tính từ ngày sản xuất thì khách hàng cần cung cấp cho Trung tâm Bảo hành Ủy quyền Fujitsu bản chính hóa đơn mua hàng được hỗ trợ.
** Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không nằm trong mô tả này sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

Lưu ý:

  •  Pin chỉ được bảo hành tối đa 12 tháng bất kể thời gian bảo hành của máy.
  • Đối với các phụ kiện, thiết bị ngoại vi được tặng kèm theo sản phẩm (không nằm trong hộp máy), yêu cầu bảo hành sẽ do nhà phân phối giải quyết.
  • Đối với các phụ kiện, thiết bị ngoại vi đi kèm nằm trong hộp máy, yêu cầu bảo hành sẽ do Trung tâm Bảo hành của Fujitsu giải quyết.

Đăng kí kích hoạt Bảo hành

Đăng ký bảo hành là qui trình mà Fujitsu trao quyền cho người mua thực hiện việc đăng ký trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua để xác lập thời hạn bảo hành của sản phẩm.

  1. Các chứng từ khi yêu cầu đăng ký Bảo hành
    Hóa đơn mua hàng có thông tin S/N của Sản phẩm.
  2. Quy trình đăng kí
    Bước 1:
    Đăng nhập Website: www.qptsmartcare.com.vn/Fujitsu/warranty_registration
    Bước 2: Điền đầy đủ thông tin theo form.
    Bước 3: Đọc, Xác nhận các Điều khoản và Điều kiện, Chính sách Quyền riêng tư & Gửi.

Thời gian thực hiện Bảo hành

Fujitsu sẽ nỗ lực hợp lý để thực hiện dịch vụ trong thời gian nhanh nhất trong vòng từ 2 đến 7 ngày làm việc.
Thời gian thực hiện bảo hành được tính từ ngày Fujitsu tiếp nhận sản phẩm bảo hành (căn cứ vào giấy Biên nhận bảo hành) đến ngày thông báo cho khách hàng đến nhận sản phẩm đã được bảo hành xong

Thay thế sản phẩm hoặc linh kiện

Fujitsu đảm bảo khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.
Trong trường hợp dịch vụ bảo hành bao gồm việc thay thế sản phẩm hoặc linh kiện, thì sản phẩm hoặc linh kiện được thay thế sẽ trở thành tài sản của Fujitsu còn sản phẩm hoặc linh kiện thay thế sẽ là tài sản của khách hàng.
Chỉ các sản phẩm hoặc linh kiện của Fujitsu mà chưa bị sửa đổi mới đủ điều kiện để được thay thế. Sản phẩm hoặc linh kiện thay thế do Fujitsu cung cấp có thể không phải là mới 100% nhưng sẽ phải ở tình trạng hoạt động tốt và ít nhất cũng tương đương về mặt chức năng với sản phẩm ban đầu của khách hàng.
Lưu ý:
Thời gian bảo hành linh kiện thay thế của sản phẩm đã được bảo hành theo qui định hoặc ngoài qui định (do thuộc trường hợp từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành) được áp dụng như sau:

  1. Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
  2. Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của máy ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

Các ngoại lệ cuả Dịch vụ Bảo hành

Chế độ bảo hành chỉ bao gồm các vấn đề liên quan đến phần cứng của sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và được sử dụng trong điều kiện sử dụng bình thường, không áp dụng cho các vấn đề phần mềm, hỏng hóc hoặc trở nên khiếm khuyết trong các tình huống như:
a) Số seri của sản phẩm, linh kiện, phụ kiện đã bị cạo sửa, xóa bỏ hoặc tháo gỡ;
b) Tem bảo hành bị mất, rách hoặc cạo sửa;
c) Sản phẩm bị can thiệp, thay đổi, sửa chữa tại nơi không phải Trung tâm bảo hành ủy quyền Fujitsu;
d) Hư hỏng ngoại quan, hao mòn tự nhiên không ảnh hưởng đến hoạt động và chức năng của sản phẩm;
e) Màn hình LCD bị đốm do tác động bởi ngoại lực;
f) Sản phẩm bị hư do thiên tai, chiến tranh, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng vào;
g) Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước, tác động bởi môi trường;
h) Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất;
i) Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài;
j) Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định, tăng điện áp đột ngột, hoặc bất kỳ tai nạn điện nào;
k) Khách hàng gây nên những hư hại như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước;
l) Sản phẩm lắp đặt, kết nối, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Fujitsu gây ra
hư hỏng, hay sử dụng các thiết bị ngoại vi không tương thích như máy in, ổ đĩa quang, card mạng, USB…;
m) Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng phần mềm của bên thứ ba hoặc virus; hay mất mát phần mềm hoặc dữ liệu xảy ra trong quá trình sửa chữa hoặc thay thế.

Chính sách về Dữ liệu

Fujitsu không chịu trách nhiệm về bất kì mất mát hoặc hư hỏng nào đối với Dữ liệu khách hàng bao gồm Dữ liệu bí mật, độc quyền hoặc cá nhân có trong sản phẩm. Khách hàng nên xóa hoặc sao lưu tất cả thông tin đó khỏi sản phẩm trước khi bảo hành hoặc trả lại sản phẩm.

Qui trình Bảo hành

  1. Dịch vụ Bảo hành Tận nơi
    Trong điều khoản của dịch vụ bảo hành tận nơi, Fujitsu có thể tùy chọn, quyết định một lỗi có thể được sửa chữa bằng phương thức:
    + Hỗ trợ từ xa.
    + Đến tận nơi để bảo hành sản phẩm lỗi.
    Nếu Fujitsu quyết định cần thiết phải đến tận nơi để sửa chữa một sản phẩm lỗi, việc đến tận nơi sẽ được được sắp xếp trong giờ làm việc tiêu chuẩn: Từ 9:00 giờ sáng đến 5:30 chiều, Thứ Hai đến Thứ Sáu.
    Thời gian hồi đáp có thể khác nhau, và có thể phát sinh các chi phí bổ sung, phụ thuộc vào linh kiện sẵn có, hạn chế địa lý, thời tiết.
    Dịch vụ bảo hành tận nơi hiện áp dụng cho các sản phẩm được quyền bảo hành tận nơi trong phạm vi toàn quốc.
    Quy trình thực hiện:
    Bước 1
    : Cung cấp thông tin.
    Quý khách gọi đến số Tổng đài:
    (028) 35261616 hoặc gửi Email đến: support@qptsmartcare.com.vn để yêu cầu Dịch vụ bảo hành tận nơi.
    Thông tin cung cấp:
    + Tên sản phẩm và mã số linh kiện (được in bên dưới sản phẩm).
    + Số series của sản phẩm (được in bên dưới sản phẩm).
    + Hóa đơn mua hàng (nếu chưa kích hoạt sản phẩm theo ngày mua).
    + Tên, số điện thoại, email người sử dụng.
    + Địa chỉ nơi đặt sản phẩm.
    + Tình trạng hư hỏng của máy.

    Bước 2: Sửa chữa bảo hành.
    Khi nhận được cuộc gọi yêu cầu với đầy đủ thông tin từ khách hàng, nhân viên tổng đài sẽ thực hiện các bước hướng dẫn để xác định nguyên nhân lỗi thuộc phần cứng và linh kiện cần thay thế (nếu có).
    Đối với những trục trặc đơn giản như adaptor, pin, ổ cứng, DVD, bàn phím, nhân viên kỹ thuật có thể gửi linh kiện đến địa chỉ khách hàng và hỗ trợ từ xa để khách hàng tự thay thế.
    Đối với trường hợp hỏng hóc khác mà khách hàng không thể tự thực hiện việc thay thế, nhân viên kỹ thuật sẽ đến địa chỉ được yêu cầu trong ngày làm việc tiếp theo hoặc đến vào thời gian mà hai bên đã thỏa thuận tùy theo độ sẵn sàng của linh kiện.
    Đối với trường hợp xét thấy không thể sửa chữa tại chỗ, nhân viên kỹ thuật Fujitsu sẽ
    mang về trung tâm bảo hành và hoàn trả cho khách ngay sau khi kết thúc việc sửa chữa.
    Lưu ý:
    Để nhân viên kỹ thuật Fujitsu có thể thực hiện nhanh chóng dịch vụ bảo hành tận nơi,
    khách hàng cần:

    · Cử đại diện có mặt địa điểm của khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ.
    · Cung cấp cho nhân viên Fujitsu quyền ra vào an toàn, miễn phí, đầy đủ (nếu có yêu cầu an ninh tại địa điểm của khách hàng) và sử dụng các tiện nghi, thông tin, và hệ thống cần thiết.
    · Đảm bảo tất cả các nhãn của nhà sản xuất (như số sê-ri) sẵn sàng, dễ thấy và dễ đọc.
    · Duy trì một môi trường phù hợp với thông số kỹ thuật của sản phẩm và các cấu hình hỗ trợ.
    · Thông báo cho Fujitsu nếu sản phẩm đang sử dụng trong một môi trường có khả năng
    gây ảnh hưởng đến sức khỏe và an toàn của nhân viên.

    · Xuất trình Giấy Bảo hành có sẵn trong hộp máy và hóa đơn mua sản phẩm (Xin lưu ý:
    Fujitsu có quyền yêu cầu xuất trình các văn bản gốc). Nếu không có chứng từ mua hàng nào được cung cấp kèm theo thì thời hạn bảo hành chính thức là thời hạn bảo hành gốc trên hệ thống dữ liệu của Fujitsu.

    Bước 3: Kiểm tra sản phẩm và đánh giá.
    Để đảm bảo 100% sản phẩm được sửa chữa hoàn chỉnh và được khách hàng chấp nhận, sau khi việc sửa chữa hoàn tất, khách hàng cùng với kỹ thuật viên kiểm tra lại tình trạng hoạt động của máy, đánh giá chất lượng dịch vụ. Đồng thời Fujitsu sẽ gửi email khảo sát chất lượng dịch vụ và ghi nhận ý kiến phản hồi.

     
  2. Dịch vụ Bảo hành tại Trung tâm

    Theo điều khoản của dịch vụ bảo hành tại TTBH, khách sẽ tự mang sản phẩm Fujitsu bị lỗi phần cứng đến một trung tâm dịch vụ ủy quyền để bảo hành sửa chữa.
    Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí liên quan đến cước vận chuyển, thuế và các chi phí khác để chuyển sản phẩm đến và đi từ trung tâm bảo hành ủy quyền.


    Quy trình thực hiện:

    Bước 1: Tiếp nhận máy lỗi.
    Tại Trung tâm bảo hành ủy quyền, để yêu cầu dịch vụ bảo hành, khách hàng giao máy lỗi đồng thời cung cấp các thông tin và chứng từ sau:
    - Tên, số điện thoại, địa chỉ và email người sử dụng.
    - Tình trạng hư hỏng của máy.
    - Giấy Bảo hành có sẵn trong hộp máy và hóa đơn mua sản phẩm (Xin lưu ý: Fujitsu có quyền yêu cầu xuất trình các văn bản gốc). Nếu không có chứng từ mua hàng nào được cung cấp kèm theo thì thời hạn bảo hành chính thức là thời hạn bảo hành gốc trên hệ thống dữ liệu của Fujitsu.
    Bộ phận tiếp nhận sẽ kiểm tra và xác định lỗi ngay. Nếu xác định máy bị lỗi phần cứng, TTBH Fujitsu sẽ cung cấp số phiếu dịch vụ với thông tin tình trạng máy, hiện tượng hư hỏng, các linh kiện cần thay thế (nếu có), thời gian xử lý và thời gian dự kiến trả máy.
    Bước 2: Sửa chữa bảo hành.
    Kỹ thuật viên Fujitsu sẽ nỗ lực xử lý máy khách hàng theo quy trình bảo hành chuẩn tại Trung tâm trong thời gian nhanh nhất có thể.

    Bước 3: Kiểm tra sản phẩm và đánh giá.
    Tùy thuộc vào tình trạng máy và linh kiện sẵn có, khách hàng có thể ngồi chờ ở Trung tâm hoặc quay lại nhận máy như lịch hẹn.
    Để đảm bảo 100% sản phẩm được sửa chữa hoàn chỉnh và được khách hàng chấp nhận, tại thời điểm nhận lại sản phẩm, khách hàng cùng với kỹ thuật viên kiểm tra lại tình trạng hoạt động của máy, đánh giá chất lượng dịch vụ. Đồng thời TTBH Fujitsu sẽ gửi email khảo sát chất lượng dịch vụ và ghi nhận ý kiến phản hồi.

  3. Dịch vụ nhận và trả sản phẩm Bảo hành tại nơi mua hàng
    Khi khách hàng sử dụng sản phẩm Fujitsu trong thời hạn bảo hành nếu gặp sự cố về kỹ thuật và Fujitsu nhận thấy không thể hỗ trợ khách hàng khắc phục qua điện thoại, khách hàng có thể đến đại lý phân phối sản phẩm được chỉ định của Fujitsu để yêu cầu bảo hành.
    Quy trình thực hiện:

    Bước 1: Cung cấp thông tin.
    Khi đến giao máy cho đại lý để yêu cầu chuyển đến Trung tâm Bảo hành Fujitsu, quý khách cần cung cấp các thông tin sau:
    - Tên và số điện thoại người sử dụng.
    - Tình trạng hư hỏng của máy.
    - Giấy Bảo hành có sẵn trong hộp máy và hóa đơn mua sản phẩm. (Xin lưu ý: Fujitsu có quyền yêu cầu xuất trình các văn bản gốc.) Nếu không có chứng từ mua hàng nào được cung cấp kèm theo thì thời hạn bảo hành chính thức là thời hạn bảo hành gốc trên hệ thống dữ liệu của Fujitsu.
    Bước 2: Tiếp nhận máy lỗi.
    Khi xác định máy bị lỗi phần cứng, đại lý tiến hành lập Phiếu dịch vụ cần có đầy đủ thông tin khách hàng, tên sản phẩm, mã số linh kiện, số series của sản phẩm gồm 03 liên: 01 liên giao khách hàng, 01 liên đại lý giữ và 01 liên chuyển cho TTBH Fujitsu kèm theo máy.
    Đại lý liên hệ đơn vị vận chuyển đã được Fujjitsu chỉ định để yêu cầu gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất. Trong vòng 04 giờ đơn vị vận chuyển sẽ đến địa chỉ của Đại lý để nhận máy.

    Bước 3: Kiểm tra và bảo hành.
    Khi máy của khách hàng sau khi được chuyển đến Trung tâm bảo hành, sẽ được xử lý theo quy trình bảo hành chuẩn tại Trung tâm.
    Bước 4: Giao trả máy và ghi nhận phản hồi.
    Đại lý sẽ nhận được thông báo từ trung tâm bảo hành Fujitsu khi sản phẩm đã được hoàn tất việc sửa chữa, đồng thời đơn vị vận chuyển do Lenovo chỉ định sẽ chuyển trả máy về tại địa chỉ đại lý.
    Sau khi nhận được máy, đại lý tiến hành liên hệ nhanh nhất có thể với khách hàng để giao máy và phản hồi xác nhận việc sửa chữa hoàn tất bằng email tới trung tâm bảo hành.
    Sau khi khách hàng nhận lại máy, Fujitsu sẽ gửi email khảo sát chất lượng dịch vụ và ghi nhận ý kiến phản hồi.

  4. Lưu ý các điều khoản và điều kiện:
    a. Fujitsu sẽ chịu trách nhiệm chi trả tất cả chi phí vận chuyển 2 chiều. TTBH Fujitsu sẽ thanh toán hàng tháng cho đơn vị vận chuyển do Fujitsu chỉ định dựa vào bảng kê các vận đơn thực tế được xác nhận bởi đại lý. Đại lý vui lòng giữ lại tất cả các vận đơn có ghi rõ số S/N của máy để tiện đối chiếu về sau.
    b. Khi giao máy và nhận lại máy, đại lý và đơn vị vận chuyển cần thực hiện đồng kiểm, xác lập các biên nhận bàn giao, trong đó ghi rõ thời gian, thông tin khách hàng (tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc), tình trạng lỗi, tình trạng ngoại quan của máy, các yêu cầu cụ thể của khách hàng (nếu có).
    c. Trong quá trình vận chuyển, nếu xảy ra mất mát hoặc hư hỏng, đơn vị vận chuyển do TTBH Fujitsu chỉ định sẽ đền bù thiệt hại theo khấu hao sử dụng của máy khách hàng.
    Nếu Đại lý tự chọn đơn vị vận chuyển, đại lý sẽ chịu trách nhiệm về rủi ro phát sinh như hư hỏng, mất mát và tự bồi thường cho khách hàng.
    d. Trong trường hợp phát sinh khiếu nại, công ty sẽ trực tiếp giải quyết theo đúng các qui định của dịch vụ này. Nếu phát hiện máy bị thay đổi trình trạng ngoại quan so với trước khi gửi đi, đại lý cần tiến hành lập biên bản bất thường (theo biểu mẫu đính kèm) và từ chối nhận lại máy. Đồng thời gửi email thông báo cho TTBH Fujitsu.

    e. Khách hàng cũng có thể tự đem đến điểm tiếp nhận bảo hành ủy quyền của FUJITSU để bảo hành máy.
    f. Những sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành hoặc lỗi phần mềm sẽ không được tham gia dịch vụ này

Thông tin liên hệ

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Fujitsu: được sử dụng trong mọi trường hợp cần hỗ trợ và
giải quyết khiếu nại của đại lý/ khách hàng.
Hotline: (028) 35 26 16 16.
Email
: support@qptsmartcare.com.vn .
Danh sách Trung tâm Bảo hành Fujitsu.
(Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu (ngoại trừ Lễ, Tết) 8:00-12:00 sáng, 1:00 – 5:00 chiều).

Tỉnh thành

Địa chỉ

Đối tác

Số điện thoại

Email

Hà Nội

156 Thái Thịnh, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

QP&T

(84) 243.2757.666

support@qptsmartcare.com.vn

Đà Nẵng

108 Hoàng Hoa Thám, P.Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

QP&T

(84) 236.3688.266

support@qptsmartcare.com.vn

TP. HCM

45 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, TP. HCM

QP&T

(84) 283.526.8885

support@qptsmartcare.com.vn

Cần Thơ

138 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

QP&T

(84) 292.376.5576

support@qptsmartcare.com.vn

 

Lưu ý: Trung tâm bảo hành có quyền sửa đổi các điều khoản và điều kiện bảo hành tại từng thời điểm và sẽ thông báo cho Khách hàng về việc sửa đổi đó. Các điều khoản và điều kiện đã sửa đổi sẽ thay thế mọi điều khoản và điều kiện trước đó ngay lập tức. Trong trường hợp có khiếu nại hoặc xảy ra tranh chấp, Quyền Quyết định cuối cùng thuộc về Trung tâm Bảo hành.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
DMCA.com Protection Status
Thu gọn