DANH MỤC SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÀN HÌNH SAMSUNG

Hàng Chính Hiệu
Th 6 26/04/2019


Chính sách bảo hành


1.1 Sản phẩm và thời hạn bảo hành:

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

- Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài điện tử.

- Trong trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử, thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất.

- Cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế: Samsung Vina đảm bảo khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.

- Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

    1.  Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

   2.  Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

- Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới:

    · Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.

    · Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

1.2 Điều kiện bảo hành hợp lệ:

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1.

- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).

- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.

1.3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung gây ra hư hỏng.

- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung.

- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Samsung.

- Sản phẩm hết hạn bảo hành.

- Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống.

Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng:

    · Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài miễn phí 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp) cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến nhân viên của TTBHUQ tại địa phương đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng hoặc TTBHUQ liên hệ khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng.

* Từ 24 inch: sửa chữa tại nhà Khách hàng*
Áp dụng cho khách hàng thuộc các khu vực: TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
DMCA.com Protection Status
Thu gọn